Pages

Wednesday 10 February 2016

દોસ્તી નિભાવીશું,

દુનિયા માં આવ્યો છું... તો કશું આપી જ જવાનો છું,,,,
,
કયાં કશું સાથે લઈ જવાનો છું. ..???
,
થોડો પ્રેમ... થોડી લાગણી આપી,,,,
,
દિલ માં તમારા... થોડી મારી જગ્યા રાખી જવાનો છું,...!!!
,
જાજા દોસ્ત છે... થોડા દુશ્મનો છે,,,
,
દુશ્મનો ને પણ દોસ્ત બનાવી જવાનો છું...!!!
,
છો તમે મિત્રો બધા પારસમણી,,,
,
અડી ને તમને હું કથીર કંચન બની જવાનો છું..!!!
,
હું ગરીબ સુદામો, તમને કૃષ્ણ બનાવી,,,,
,
કૃષ્ણ સુદામા ની જોડી બનાવી જવાનો છું...!!!
,
આપો તો થોડી લાગણી... થોડો પ્રેમ આપજો,,,
,
હું તો જિંદગી તમારા નામે કરી જવાનો છું...!!!
,
એકલો આવ્યો તો... એકલો જવાનો છું,,,,
,
રહેજો સદા ખુશ, દુખ દર્દ તમારા લઈ જવાનો છું...!!!
,
વચન છે જિંદગીભર હસતાં હસતાં... દોસ્તી નિભાવીશું,,,,
,
જોજો ને જઈસ ત્યારે... રડાવી જવાનો છું...!!!
,
સદાય રાખજો મને દિલમાં તમારા,,,,
,
જન્મો જન્મ શોધી તમને... દોસ્તી નિભાવી જવાનો છું...!!!

No comments:

Post a Comment